Wednesday 27 July 2016

19:43
Tuyển đại lý dầu nhớt, nhà phân phối dầu nhớt tại Việt Nam

Tập đoàn HILL đang tìm kiếm các nhà phân phối có năng lực ở Việt Nam để phân phối toàn bộ các dòng dầu nhớt dành cho ô tô, xe máy và dầu nhớt công nghiệp ở miền Bắc và miền Nam.



Tập đoàn HILL là một công ty toàn cầu xuất khẩu sản phẩm của mình đến Trung Á, Nga, Ukraina, các nước Đông Âu, Malaysia, Iran và Trung Quốc. Chúng tôi có văn phòng tại Malaysia, Kazakhstan, Nga và Iran, với các cơ sở sản xuất tại Malaysia, Kazakhstan, Belarus và Latvia. HILL sản xuất đầy đủ các dòng dầu và mỡ dành cho ô tô, xe máy, thương mại, công nghiệp và cung cấp tất cả các lớp của các loại dầu tổng hợp, bán tổng hợp và dầu thô. sản phẩm của chúng tôi được chấp thuận bởi các nhà sản xuất động cơ và thiết bị hàng đầu quốc tế như Mercedes Benz, VW, Porsche, Volvo, Renault, Kamaz, ZF, Allison, CAT, Cummins, MAN, Komatsu, General Electric, v.v…



Sản phẩm của HILL được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp và người tiêu dùng quốc tế trong lĩnh vực ô tô, xe buýt và đội xe, đầu máy xe lửa, tàu biển, nông nghiệp, khai thác mỏ, dầu khí, năng lượng, xi măng và sản xuất công nghiệp.

Với sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và môi trường kinh doanh lành mạnh của Việt Nam, Tập đoàn HILL đã đưa ra những quyết định tham gia thị trường bằng cách sử dụng chiến lược mạng lưới phân phối bao gồm các Chương trình hỗ trợ nhà phân phối của chúng tôi.

Nếu doanh nghiệp Quý vị có kinh nghiệm và năng lực  tốt trong lĩnh vực phân phối dầu nhớt và quan tâm đến việc trở thành nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, xin vui lòng gửi cho chúng tôi thông tin của Quý vị qua email hoặc liên hệ với đại diện của chúng tôi tại Việt Nam:

Anh Charles Phạm
Điện thoại di động: 093 236 1898
Email: hill.corp.vietnam@gmail.com & david.nicholson@hillcorp.kz

Bên cạnh chính sách hoa hồng tốt, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý vị trong các công tác sau:

  • Tập huấn kỹ thuật và đào tạo bán hàng
  • Các sự kiện xúc tiến và triển lãm
  • Các chiến dịch tiếp thị và tài liệu marketing
  • Mang đến cho Quý vị các hướng dẫn bán hàng và chỉ định các nhà phân phối cấp 2
  • Tính nhất quán trong chất lượng sản phẩm và cung cấp từ một thương hiệu toàn cầu thật sự
  • Chương trình đội ngũ bán hàng
  • Kiểm tra và phân tích trong phòng thí nghiệm dầu nhớt quốc tế
  • Có quyền tham gia bán hàng các dòng sản phẩm  Fastroil (Nhãn hiệu cao cấp) và HILL (Nhãn hiệu tiêu chuẩn) của chúng tôi


Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng tải về tài liệu của chúng tôi tại đây. Link

Hill team


0 comments:

Post a Comment