Tuesday 7 June 2016

15:27
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, máy móc thiết bị trở thành công cụ thiết yếu của con người nhằm nâng cao sản lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh. Để duy trì tuổi thọ động cơ, dầu nhớt trở thành giải pháp hữu hiệu và được áp dụng trong suốt 1 thế kỷ qua. Kéo theo đó thị trường dầu nhớt rộng mở và trở thành "miếng bánh kếch xù" cho các nhà đầu tư và nhà phân phối.

Ưu điểm phân phối ngành dầu nhớt
  1. Các đối tượng sử dụng dầu nhớt: Xe máy, Ôtô, tàu thuyền, nhà máy chế biến, NM sản xuất đá lạnh, xí nghiệp sản xuất, ngành công nghiệp khai thác, xây dựng, cầu cảng, vv.
  2. Dung lượng thị trường: Việt Nam là quốc gia đang phát triển nhu cầu sử dụng dầu nhớt ngày càng tăng do kinh tế và xã hội đang tăng trưởng mạnh. Hiện nay bình quân dân số của một tỉnh khoảng 1.5 triệu dân và nhu cầu tiêu thụ nhớt bình quân 300.000 lít / tháng / tỉnh, tương đương > 20.000.000.000 đồng / tháng / tỉnh ( Hai mươi tỷ đồng / tháng ).
  3. Chu kỳ thay thế nhớt: Đặc thù của máy móc, thiết bị là phải sử dụng dầu nhớt để hoạt động và nguyên tắc của dầu nhớt là phải thay thế để bảo đảm bôi trơn. Đối với xe gắn máy bình quân khoảng 1.000 – 1.500KM; đối với xe Ôtô 5.000 – 7.000KM; tàu cá khoảng 250 giờ, vv.
  4. Sản phẩm dầu nhớt thay thế: Bản chất sản phẩm để bôi trơn không thể thay thế, chỉ có thay đổi từ thương hiệu này sang thương hiệu nhớt khác mà thôi.
  5. Tồn kho hàng hóa: Tất cả các xe máy, tàu thuyền, xe tải, máy móc, thiết bị các nhà máy chế biến đều có thể sử dụng chung từ 1-2 loại nhớt nên khả năng tích trữ tồn kho là khá thấp.
  6. Đối tượng khách hàng rất đa dạng, bao quát, số lượng khách hàng trung thành với sản phẩm sử dụng ưng ý khá cao.
  7. Tính đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh khá cao: Nhà Phân Phối dầu nhớt có thể mở rộng kinh doanh chung với các ngành nghề khác rất phù hợp như: phụ tùng xe máy, ô tô, bình Ác-quy, săm lốp, phụ tùng cơ khí, hóa chất, vv.
  8. Đối thủ cạnh tranh trong ngành và gia nhập ngành chưa nhiều: Thị trường còn nhiều tiềm năng, các thương hiệu quốc tế sản xuất trong nước có hệ thống phân phối chưa chi tiết còn dựa vào hệ thống đại lý các cấp, các sản phẩm trong nước chất lượng thấp và không ổn định thì chưa có hệ thống nhân sự chuyên nghiệp làm thị trường. 
Xu thế tiêu dùng hiện nay rất hiện đại và cởi mở, không còn phụ thuộc vào một thương hiệu nào đó bởi giá rẻ hay thường xuyên quảng cáo. Người tiêu dùng ngày càng thông minh và có thể đánh giá chất lượng cũng như dịch vụ của từng Công ty cũng như sản phẩm mà họ bỏ đồng tiền ra để sở hữu.Để đáp ứng với nhu cầu tiêu dùng đó cũng như tiếp tục phát triển, gia tăng bao phủ thị trường Việt Nam trong thời gian nhanh nhất. HILL CORPORATION  đang tìm kiếm các đối tác làm Nhà Phân Phối chiến lược cho dòng sản phẩm DẦU NHỚT HILL VÀ FASTROIL trên thị trường toàn quốc. 

Chi tiết liên hệ:
Mr. Chương - 0932 361 898
Email: hill.corp.vietnam@gmail.com
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 comments:

Post a Comment